Site icon Thi công Quảng Cáo tại TP Vinh – Thi Công quảng cáo tại Nghệ An

Lý do nên lựa chọn biển quảng cáo led năm 2020

Visits: 0

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, chúng ta có thể thấy quảng cáo led, đèn led xuất hiện ở mọi nơi trên thế giới. Với rất nhiều ưu điểm đã được thực tiễn chứng minh, quảng cáo led chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi doanh nghiệp. Sau đây quangcaokimlong.com chúng tôi xin đưa ra các ưu điểm nổi bật của quảng cáo led để các bạn tham khảo.

biển quảng cáo LED vietcombank

Sử dụng biển quảng cáo LED tiêu tốn rất ít điện năng

Về mặt kỹ thuật đèn LED hiện chỉ sử dụng điện năng bằng khoảng 1/4-1/5 bóng thông thường. Thế nên chắc chắn sẽ tiết kiệm không ít chi phí cho bạn.

Tuổi đời cao, an toàn khi sử dụng

Bóng LED có tuổi thọ lên đến 80000 giờ ( bóng thường chỉ khoảng 1000 và bóng compact thi tầm 7000).

Do tiêu thụ điện năng thấp + vỏ bằng nhựa nên cực kỳ an toàn. Lượng nhiệt toả ra khi sử dụng cũng thấp nên giảm thiểu khả năng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng thay đổi nội dung

Bằng phần mềm hỗ trợ, bạn có thể dễ dàng thay đổi nội dung hiển thị theo mong muốn, phù hợp khi có các chính sách mới cho khách hàng. Điều này sẽ tiết kiệm không ít chi phí khi thay bảng biển hay bạt cho chương trình. Hình ảnh cũng sẽ sinh động hơn khi chuyển động.

Vì những lý do trên chúng tôi khuyên bạn nếu có thể hay đừng ngần ngại sử dụng biển quảng cáo LED cho mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KIM LONG

Exit mobile version