Site icon Thi công Quảng Cáo tại TP Vinh – Thi Công quảng cáo tại Nghệ An

4 bước quy trình làm biển quảng cáo

quy trình làm biển quảng cáo

quy trình làm biển quảng cáo

Visits: 0

4 BƯỚC QUY TRÌNH LÀM BIỂN QUẢNG CÁO 2020

Một tấm biển quảng cáo chuyên nghiệp sẽ qua các bước chính như sau:

quy trình làm biển quảng cáo

1. Liên hệ khách hàng để khảo sát

Sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng, quangcaokimlong.com sẽ đến tận nơi khảo sát, tiếp thu mong muốn của khách hàng, lấy thông tin cơ bản như ngành nghề kinh doanh, biểu tượng,đối tượng muốn hướng tới …., Từ đó nhân viên tư vấn sẽ có báo giá sơ bộ cho khách.

2. Chốt nội dung thiết kế và giá cả

Khi đã có đủ dữ liệu cần thiết, nhân viên kinh doanh sẽ chuyển thông tin về phòng kỹ thuật để bắt đầu thiết kế biển quảng cáo cho khách hàng, thu hút, đẹp là yêu cầu cơ bản nhất của 1 biển quảng cáo, ngoai ra còn phải phù hợp với ngành nghề kinh doanh và giá cả tốt nhất.Khi quý khách đã đồng ý với thiết kế chúng tôi sẽ tiến hành tính toán, bóc tách vật liệu để báo giá cuối cùng.

3. Thi công và bàn giao công trình

Đây là giai đoạn quan trọng nhất trong cả quá trình, khi đã hoàn thành mọi thủ tục Kim Long sẽ chuyển thiết kế cho phòng cnc và tiến hành làm khung dựa trên thiết kế. Tiếp đó sẽ là lúc đội thợ chuyên nghiệp mang sản phẩm đến lắp cho quý khách. Trong quá trình làm việc kinh mong quý khách luôn có mặt tại điểm thi công để kiểm soát chất lượng, giải quyết một số vấn đề phát sinh không cần thiết để sản phẩm được tốt nhất.

Khi đã hoàn thành công trình, Kim Long và quý khách sẽ cùng tiến hành nghiệm thu theo thực tế đã thi công .

4. Quy trình bảo hành

Kim Long luôn có chính sách bảo hành cho mọi sản phẩm bán ra. Hết thời hạn bảo hành quý khách có thể sử dụng gói bảo hành tính phí với giá ưu đã vĩnh viễn. Quý khách hãy liên hệ ngay với số đường dây nóng khi có bất cứ vấn đề gì.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ KIM LONG

 

Exit mobile version